Private Sale - Tháng 3 Là Lời Tri ân Khách Hàng Đến Từ Pierre Cardin

Private Sale - Tháng 3 Là Lời Tri ân Khách Hàng Đến Từ Pierre Cardin

I- Private Sale Pierre Caridn chương trình khuyến mãi tri ân khách

Private Sale là một chương trình khuyến mãi đặc biệt được tổ chức bởi các thương hiệu nhằm tri ân khách hàng. Khác với các chương trình khuyến mãi theo sự kiện và các dịp lễ chung trong năm, Private Sale mang tính cục bộ và chỉ dành riêng cho khách hàng của một thương hiệu cụ thể.

Mỗi thương hiệu sẽ tổ chức Private Sale vào thời điểm khác nhau. Private Sale mang đến cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt và hấp dẫn. Thông qua chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội mua sản phẩm với giá ưu đãi, nhận được những phần quà hoặc dịch vụ độc quyền, và có thể trải nghiệm những trải nghiệm mua sắm độc đáo.

Ở Pierre Cardin chúng tôi lựa chọn tổ chức Private Sale vào 2 kỳ :
  • Cuối Tháng 3 
  • Cuối Tháng 6 - Đầu Tháng 7

II- Private Sale tháng 3 - Kỳ Private Sale của Sự Tri ân khách hàng

A- Private Sale Tháng 3

Tháng 3 được chọn là thời điểm đặc biệt để tổ chức chương trình Private Sale, nhằm tri ân những khách hàng đã gắn bó với Pierre Cardin trong suốt một năm trước đó. 

Khác với các quốc gia Châu Âu, Một Năm trong tư tưởng người Việt chỉ kết thúc sau khi trãi qua Tết Âm Lịch. Và thường thì Tết Âm Lịch sẽ rơi vào tháng 2 hằng năm, sau đó người dân sẽ có một khoảng nghỉ dài trước khi quay trở lại với guồng quay công việc. Chính vì thế Private Sale Tháng 3 là thời điểm lý tưởng để gửi gắm những lời tri ân khách hàng.

Đây cũng là chương trình lớn đầu tiên trong năm, mang đến những ưu đãi đặc biệt và giá trị cao cho khách hàng. Nhờ vào Private Sale, khách hàng có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng của Pierre Cardin với giá ưu đãi hơn, đồng thời được tận hưởng sự chăm sóc và phục vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

B- Private Sale Cuối Tháng 6 và Đầu Tháng 7

Cuối tháng 6 là khoảng thời gian đặc biệt bởi Ngài Pierre Cardin - Người sáng lập ra đế chế Pierre Cardin hùng mạnh sinh vào ngày 2/7. 

Chính vì lý do này, Cuối Tháng 6 Đầu Tháng 7 hằng năm Pierre Cardin Shoes luôn tổ chức chương trình Private Sale. Đây là một cách đặc biệt để ngài Pierre Cardin cùng khách hàng kỷ niệm ngày sinh nhật của mình. Trong chương trình này, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao từ Pierre Cardin. Đồng thời, chương trình cũng mang ý nghĩa đặc biệt vì là cơ hội để khách hàng thể hiện sự đồng lòng và sự kính trọng đối với ngài Pierre Cardin.

 

Đang xem: Private Sale - Tháng 3 Là Lời Tri ân Khách Hàng Đến Từ Pierre Cardin

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo