THÁNG 04 TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG - PIERRE CARDIN SHOES ĐẠI NÁO THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ

THÁNG 04 TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG - PIERRE CARDIN SHOES ĐẠI NÁO THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ

I) Pierre Cardin Shoes - Mở Rộng Quy Mô Toàn Quốc - Đang Xâm Chiếm Thị Trường ĐÔNG NAM Á

Pierre Cardin, một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, không chỉ nổi tiếng với các bộ sưu tập thời trang cao cấp mà còn với dòng sản phẩm giày dép chất lượng. Và trong số đó, Pierre Cardin Shoes đã xây dựng được một quy mô cửa hàng phủ khắp cả nước và phát triển mạnh mẽ trên khắp cả nước.

Hiện nay, Pierre Cardin Shoes đã có hơn 74 điểm bán trải dài khắp cả Việt Nam. Với sự hiện diện mạnh mẽ tại các trung tâm mua sắm lớn, chúng tôi đã tạo nên một mạng lưới bán hàng rộng lớn, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và dễ dàng trong việc trải nghiệm và mua sắm sản phẩm của mình. Không chỉ tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM, Pierre Cardin Shoes cũng có mặt tại hầu hết các thành phố và khu vực khác trên khắp đất nước.

Hình Ảnh Cửa Hàng Pierre Cardin tại Tasco Mall Sắp Khai Trương Trong Tháng 04 sắp tới

Đặc biệt, quy mô công ty Pierre Cardin Shoes cũng rất ấn tượng với hơn 500 nhân viên. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Pierre Cardin Shoes cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của thương hiệu ngày hôm nay.

Không chỉ tập trung vào thị trường Việt Nam, Pierre Cardin Shoes còn mở rộng hoạt động kinh doanh tại các quốc gia láng giềng như Lào, CampuchiaMyanmar. Đây là những thị trường có tiềm năng phát triển mạnh mẽ và Pierre Cardin Shoes đã tận dụng cơ hội này để mở rộng thương hiệu và tăng cường sự hiện diện của mình ở khu vực Đông Nam Á.

Ngoài ra, Pierre Cardin Shoes cũng đang lên kế hoạch mở rộng kinh doanh tại Philippines. Đây là một thị trường tiềm năng và đầy hứa hẹn với nhu cầu mua sắm và tiêu dùng ngày càng tăng cao. Sự mở rộng này không chỉ là cơ hội để Pierre Cardin Shoes tiếp cận khách hàng mới mà còn là bước đi quan trọng trong việc củng cố vị thế của thương hiệu trên thị trường khu vực.

Hình Ảnh Cửa Hàng Pierre Cardin tại GrandPark Quận 9

Với quy mô cửa hàng to lớn và sự phát triển đa quốc gia, Pierre Cardin Shoes đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành thời trang giày dép cao cấp. Sự tận tâm với chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và khả năng thích ứng với nhu cầu thị trường đã giúp Pierre Cardin Shoes xây dựng một thương hiệu đáng tin cậy và được lòng khách hàng trong nước và khu vực.

2) Pierre Cardin Khoáy Đảo Thị Trường Bán Lẻ - Khai Trương Hàng Loạt Cửa Hàng Trong Tháng 4 và Tháng 5

Pierre Cardin Shoes đang chuẩn bị khai trương một loạt cửa hàng mới từ bắc vào nam trong thời gian tới. Khẳng định hơn nữa vị thế số 01 tại thị trường Việt Nam trong ngàng giày tây, Pierre Cardin đã lên kế hoạch một chiến lược khai trương đầy tham vọng để " phủ đỏ thương hiệu khắp các tỉnh thành "

Hình Ảnh Cửa Hàng Pierre Cardin Vincom Bắc Giang Sắp Khai Trương Trong Tháng 04.2024

Pierre Cardin đã đặt nỗ lực lớn vào việc chọn vị trí cửa hàng tốt nhất. Các cửa hàng mới sẽ được mở tại các địa điểm chiến lược, như trung tâm mua sắm cao cấp, khu vực tập trung nhiều khách du lịch, hay các khu vực thị trường tiềm năng. Điều này giúp đảm bảo rằng cửa hàng sẽ tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu và tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ.

Các cửa hàng sẽ khai trương trong tháng 04 và tháng 05 :

  • Khai trương Co.op Vạn Hạnh Quận 10, Tp.HCM ( dự kiến 08/04 ) 
  • Khai trương Aeon Tân Phú ( dự kiến 30/04 ) 
  • Khai trương Tasco Mall ( dự kiến 27/4/2024 ) 
  • Khai trương Grand Park Quận 9 ( dự kiến 18/04 ) 
  • Khai trương Aeon Mall Hải Phòng ( dự kiến 28/04 ) 
  • Khai truong Vincom Bắc Giang ( dự kiến 26/4)

Đặc biệt, trong các cửa hàng mới này, khách hàng cũng có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ mua sắm cao cấp từ nhên Pierre Cardin. 

Ngoài ra, Pierre Cardin cũng sẽ mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trong thời gian khai trương cửa hàng mới. Đây là cơ hội để bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng cao của Pierre Cardin với giá cả hợp lý và ưu đãi đặc biệt.

Với việc mở hàng loạt cửa hàng mới trong tháng 4 và tháng 5 này, Pierre Cardin chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt mua sắm và thu hút sự chú ý của những người yêu thích thời trang và cái đẹp. Hãy sẵn sàng để khám phá và trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời của Pierre Cardin tại các cửa hàng mới sắp mở. 

Đang xem: THÁNG 04 TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG - PIERRE CARDIN SHOES ĐẠI NÁO THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo