4 BƯỚC CHĂM SÓC GIÀY TÂY ĐÚNG CÁCH VÀO NHỮNG NGÀY MƯA CẬN KỀ

4 BƯỚC CHĂM SÓC GIÀY TÂY ĐÚNG CÁCH VÀO NHỮNG NGÀY MƯA CẬN KỀ

☔Đối diện những cơn mưa rào bất chợt, những con đường lầy lội, ướt át thì không tránh khỏi  đôi giày da yêu quý của bạn có thể dễ dàng bị ướt và thấm nước, gây ra mùi hôi khó chịu và làm hỏng chất lượng da. Điều mà bạn lo ngại nhất cho đôi giày, đừng lo! Pierre Cardin gợi ý mẹo nhỏ để bảo quản giày tây của mình tránh giày bị ẩm sẽ tạo mùi hôi giày khó chịu, đồng thời giữ cho chúng luôn bền đẹp, dù trong những ngày mưa cận kề.

4 Bước chăm sóc giày tây đúng cách:

✨Bước 1 : Lau khô bề mặt giày tây còn đọng trên giày

  • Sau khi sử dụng giày tây trong ngày mưa, hãy lau chùi chúng bằng một khăn sạch và ẩm để loại bỏ bụi bẩn.

  • Đảm bảo lau sạch cả phần trong và ngoài của giày để tránh vi khuẩn và mùi hôi.

✨Bước 2: Dùng giấy báo ít chữ hoặc đặt gói chống ẩm 

  • Giấy báo “báo ít chữ”có tác dụng hút ẩm và giúp khử mùi giày da rất tốt. Sau khi lau khô bề mặt giày da, bạn có thể vò lại giấy báo bỏ vào bên trong giày. Việc này đồng thời vừa giúp hút ẩm vừa giúp giữ form giày, tránh để giày bị ướt và mất phom. 

  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng gói chống ẩm hoặc phấn rôm bên trong giày. Cách này cũng giúp chống ẩm và khử mùi rất hiệu quả. 

✨Bước 3: Phơi giày ở nơi thoáng mát. 

Đừng nhầm tưởng rằng phơi nắng sẽ giúp giày mau khô hơn, bởi vì ánh nắng trực tiếp có nhiệt độ cao làm cho da giày của bạn dễ bị nứt. Không phơi dưới ánh nắng gay gắt và cũng không dùng những biện pháp làm khô có nhiệt độ cao như máy sấy tóc nhé. Bởi da giày khi chịu nhiệt độ cao sẽ dễ bị bong, gây hỏng giày

✨Bước  4: Dùng xi đánh giày của Pierre Cardin giúp đôi giày sáng bóng hơn.

💦Cuối cùng, sau khi giày đã khô hoàn toàn, sử dụng xi đánh giày để làm cho bề mặt trở nên sáng bóng hơn và bảo vệ chúng khỏi các tác động của môi trường. Điều này giúp giữ cho đôi giày của bạn luôn trông mới mẻ và bền bỉ hơn qua thời gian.

🌞Lưu ý nhỏ:

🔑Để giày da luôn sáng bóng đẹp mắt thì cách tốt nhất là hạn chế dầm nước. 

🔑Nhớ luôn đảm bảo rằng giày của bạn đã khô hoàn toàn trước khi sử dụng và bảo quản chúng trong túi vải hoặc hộp giày. Tuyệt đối không mang giày chưa khô mang cất điều này sẽ gián tiếp làm hỏng đôi giày của bạn.

🔑Đối với giày da sử dụng lâu ngày nên bị cứng bạn có thể chà lên da bằng nửa củ khoai tây hoặc phết lên giày một chút sữa tươi không đường pha với nước cốt chanh tươi ( hạn chế sử dụng) Sau đó bạn đánh xi chuyên dụng.. 

🔑Với những bước đơn giản này, bạn có thể yên tâm về việc bảo quản và chăm sóc đôi giày da yêu quý của mình trong mọi thời tiết. 

🌠Đặc biệt: Dịch vụ đánh giày 0đ dành cho các khách hàng của Pierre Cardin tại các cửa hàng trên toàn quốc.

🥰Hy vọng những mẹo nhỏ trên giúp bạn bảo quản tốt đôi giày của mình và hãy ghé để có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Pierre Cardin nhé!

Đang xem: 4 BƯỚC CHĂM SÓC GIÀY TÂY ĐÚNG CÁCH VÀO NHỮNG NGÀY MƯA CẬN KỀ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo