TOP GIÀY BOOTS NỮ THỜI TRANG, SÀNH ĐIỆU CỦA PIERRE CARDIN

TOP GIÀY BOOTS NỮ THỜI TRANG, SÀNH ĐIỆU CỦA PIERRE CARDIN

Trong thế giới thời trang đầy mê hoặc, có những mảnh ghép nổi bật tỏa sáng một cách kiêu hãnh. Và giữa dòng chảy ấy, không thể không nhắc đến bước chân sang trọng của thời trang boots nữ Pierre Cardin.

Trong bài này, Pierre Cardin sẽ giới thiệu những kiểu boots phù hợp cho mọi hoạt từ công việc đến giải trí cho các quý cô.

Chất liệu : Mỗi đôi boots được thiết kế với sự tinh tế và chăm sóc tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Từ chất liệu da cao cấp đến các hoa văn và chi tiết trang trí độc đáo, mỗi đôi boots Pierre Cardin không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là một tuyên bố về phong cách và đẳng cấp. 

1. Giày Boots nữ Pierre Cardin – PCWFWMH 243

Bên mặt của giày được làm từ da tổng hợp cao cấp (Microfiber), với thiết kế dạng cổ vớ khi mang tạo cảm giác êm nhẹ, cổ giày có phần co giãn có thể mang cách để dàng. Đế giày được làm lớp cao su cao cấp chống trơn trượt và có độ cao khoảng 3,5cm.Boots này dành cho các nàng sành điệu sẽ dễ dàng phối hợp nhiều phong cách, từ nữ tính đến cá tính.

Các quý cô tham khảo mẫu tại website : https://pierrecardinshoes.vn/products/giay-boots-nu-pierre-cardin-pcwfwmh-243

2. Giày Boots nữ Pierre Cardin – PCWFWMH 244

Đây là mũi giày vuông tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân. Gót giày được thiết nhỏ, đế được làm từ cao su cao cấp chống trơn trượt mang đến sự thanh thoát, thoải mái khi bước đi. Phía sau có phần khóa kéo để dễ mang mang, với thiết kế này sẽ dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau từ nữ tính đếm cá tính.

Các quý cô tham khảo mẫu tại website : https://pierrecardinshoes.vn/products/giay-boots-nu-pierre-cardin-pcwfwmh244

3. Giày Boots nữ Pierre Cardin – PCWFWMH 245

Thiết kế có cổ thấp, mềm mại và ôm cổ chân tạo cảm giác êm ái, hoạt động linh hoạt khi di chuyển. Gót được thiết hình chữ nhật tạo độ chắc chắn khi mang, cao khoảng 7cm không quá cao giúp các nàng thỏa sức di chuyển. Với khóa kéo bên hông giày sẽ để dàng mang, giày boots sẽ trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong phong cách công sở, thường nhật hay mùa Thu – Đông.

Các quý cô tham khảo mẫu tại website : https://pierrecardinshoes.vn/products/giay-boots-nu-pierre-cardin-pcwfwmh245

4. Giày Boots nữ Pierre Cardin – PCWFWSH 246

Với phần cổ được thiết kế cổ cao trùng, khuôn giày thon gọn ôm cổ chân, khóa kéo được may bên hông giày, gót giày cao và chắc chắn giúp hack dáng hiệu quả. Giày sẽ là điểm nhấn thú vị cho phong cách cá tính.

Các quý cô tham khảo mẫu tại website : https://pierrecardinshoes.vn/products/giay-boots-nu-pierre-cardin-pcwfwsh246

5. Giày Boots nữ Pierre Cardin – PCWFWSH 247

Giày được thiết kế theo phong cách hiện đại với phần khuy cài nối với sợi dây dài để có thể cuốn quanh cổ chân làm nên sự khác biệt cho đôi giày. Giày được làm từ da tổng hợp cao cấp (Microfiber) khi mang sẽ cảm nhận được sự êm ái, phần gót hình vuông cao khoảng 4,5cm giúp các nàng vừa hack dáng mà còn thuận tiện cho việc di chuyển.

Các quý cô tham khảo mẫu tại website : https://pierrecardinshoes.vn/products/giay-boots-nu-pierre-cardin-pcwfwsh247

Hãy tưởng tượng bạn đang đứng trước gương, đôi chân bước đi với vẻ đẹp uyển chuyển, mỗi bước đều phát ra âm thanh của sự tự tin và phong thái. Đó là cảm giác khi bạn khoác lên mình một đôi boots từ Pierre Cardin.

Đang xem: TOP GIÀY BOOTS NỮ THỜI TRANG, SÀNH ĐIỆU CỦA PIERRE CARDIN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo