Những mẫu giày búp bê đẹp mê hồn của Pierre Cardin

Những mẫu giày búp bê đẹp mê hồn của Pierre Cardin

Không kém cạnh gì với "đàn chị" giày cao gót, giày búp bê vẫn tự tin khẳng định vị trí của mình trong bộ sưu tập giày của phái nữ với rất nhiều kiểu dáng và sự tiện lợi không thể phủ nhận.

Nguồn gốc của những chiếc giày búp bê đã có từ rất lâu đời, xuất phát bắt nguồn từ giày múa ba lê, rất linh hoạt và tiện dụng dành cho nữ (ở mọi lứa tuổi).  Giày búp bê sử dụng nhiều loại vải và thường là với một đế cao su rất mỏng. Có thể mang khi làm, dạo chơi, hay chỉ đơn thuần trong một buổi dạo phố vào một ngày đẹp trời. Có lẽ vì những sự tiện lợi ấy mà các chị em phụ nữ đều bị cuốn hút bởi những mẫu giày búp bê mới ra.

 

Nguồn gốc bất ngờ của đôi giày búp bê thương hiệu Repetto Pháp

Giày búp bê được thiết kế đa dạng từ màu sắc, chất liệu, kiểu dáng ... nhưng tất cả đều nhằm mục đích làm cho chủ nhân của nó thêm phần dễ thương. Bạn có thể dễ dàng phối một đôi giày búp bê dễ thương với áo sơmi nữ cùng chiếc ví cầm tay để đi đạo cùng bạn bè, hay một chiếc áo khoác blazer nữ với váy ngắn khi tham dự một buổi tiệc sinh nhật. Mang một đôi giày búp bê trông bạn vô cùng thời trang và cuốn hút lại tiện dụng không phải có cảm giác đau chân khi “vác” trên mình đôi giày cao gót nặng nề.  Nào hãy cùng Pierre-Cardin.vn chọn cho mình những đôi giày búp bê đáng yêu này nhé!

  >> Đặt mua hàng tại link: http://pierre-cardin.vn/giay-bup-be-de-bet-pierre-cardin.html

 

   

Giày búp bê Pierre Cardin PCWFWSC088GRY

 

Giày búp bê da bò Pierre Cardin PCWFWLB081

Giày Búp Bê Pierre Cardin PCWFWLB049

Giày Búp Bê Pierre Cardin PCWFWLB050

 

Giày Búp Bê Pierre Cardin PCWFWLB020

 

Giày Búp Bê Pierre Cardin PCWFWSB040

 

Giày búp bê Pierre Cardin PCWFWSB067

Giày búp bê Pierre Cardin PCWFWSB068

 

 

Giày búp bê Pierre Cardin PCWFWSB069



  

Giày mọi búp bê Pierre Cardin Paris - PCWFWLB053-RED

 

Trên đây là những mẫu giày búp bê đang được ưa chuộng tại Pierre Cardin. Quý vị cần xem chi tiết thông tin vui lòng truy cập tại đây để mua và đặt hàng online nhé!

Đang xem: Những mẫu giày búp bê đẹp mê hồn của Pierre Cardin

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo