Chọn mua giày da nam công sở như thế nào cho đúng gu.

Chọn mua giày da nam công sở như thế nào cho đúng gu.

Chọn mua giày da nam công sở như thế nào để vừa đẹp, sang trọng và phải vừa vặn khi mang là những tiêu chí mà bất kỳ ai đi mua giày đều có. Những mẫu giày nam thường không quá nhiều như các mẫu giày nữ và nam giới thường hay ít để ý đến xu hướng thời trang, cũng bởi trang phục hằng ngày cho nam giới ít thay đổi qua thời gian nên vì thế việc chọn mua giày nam có lẽ cũng không quá khó khăn. Nhưng không phải vì thế mà phái mạnh dường như bỏ qua cả những quy tắc chọn mua giày cơ bản nhất.



giày nam pierre cardin

 

Hãy mua giày nam công sở vào buổi chiều

Ít ai chú ý đên việc thời điểm nào mua giày là tốt nhất, theo thói quen ngẫu hứng hoặc có thời gian mua lúc nào là đi mua lúc ấy. Điều này ảnh hưởng nhiều khi thử giày. Vì sao? Thường thì buổi chiều đôi chân chúng ta hay có khuynh hướng lớn hơn so với buổi sáng. Thế nên đi lựa giày bình thường hay giày cao nam vào buổi chiều sẽ là một quyết định khôn ngoan. Tuy nhiên, nên chú ý đi đúng loại tất mà bạn sử dụng để đi làm.

Chọn giày dép lúc nào cũng vừa in chân nhờ 12 bí kíp này

 

Đo thử chân và mua đúng cỡ (size) giày

Hãy đo cỡ chân và biết chính xác cỡ giày bạn đi trước khi quyết định đến hàng giày lựa chọn cho mình một đôi. Hầu hết chúng ta đều có hai chân không bằng nhau, có thể trái lớn hơn, có thể phải lớn hơn. Vì vậy hãy biết chính xác cỡ để lựa giày theo cỡ chân lớn hơn của bạn.

Bảng Size giày chuẩn, Cách chọn giày chuẩn nhất


Size giày và những điều bạn cần biết - Báo Infonet

 

Thử trước khi mua

Trước khi quyết định mua đôi giày nam nào đó hay không, bạn nên đi vòng quanh cửa hàng một lúc. Giày bạn chọn mua phải là đôi giày mà bạn đi thoải mái, ôm khít chân nhưng không thừa ngón chân, tránh tình trạng ngón chân bị trượt ra ngoài khi bạn di chuyển. Bạn cũng nên chú ý tới độ cao của gót chân, độ dốc của giày cũng như không gian cho ngón chân khi bạn di chuyển.

 

Cách đo size giày nam nữ chính xác với 5 bước đơn giản

 

Nếu bạn không muốn phải đến các cuộc gặp quan trọng với một đôi chân sưng phồng và rộp lên, tốt nhất hãy lựa chọn kỹ, từng chi tiết, đảm bảo độ thoáng, an toàn và thoải mái cho đôi chân của bạn.

Mua giày theo style riêng

Theo thiết kế chúng ta có thể chia những đôi giày da công sở thành 2 loại đó là giày mũi vuông và giày mũi tròn. Những đôi giày da thật công sở mũi tròn cổ điển theo phong cách truyền thống luôn được các quý ông ưu ái và lựa chọn hơn. Nhưng cũng có không ít những chàng trai công sở cá tính, phong cách chọn cho mình những đôi giày da mũi vuông không kém phần lịch sự, sang trọng.
Không phải đôi giày nào bạn thích cũng là đôi giày phù hợp với bạn, phù hợp với công việc và trang phục của bạn. Sự chuyên nghiệp đôi khi thể hiện ngay từ cách ăn mặc.

Change in Fashion Says It All - Mens Suit Blog


Tốt nhất hãy chọn đôi giày có kiểu dáng sao cho phù hợp nhất với kiểu dáng và độ cong của đôi bàn chân của bạn. Yếu tố vừa vặn, thoải mái luôn được đánh giá cao khi bạn chọn và mang bất cứ một đôi giày nào.
Vậy nên chọn một đôi giày hợp gu, hợp với trang phục, làm nền tốt cho trang phục và cá tính của bạn sẽ luôn được coi là một lựa chọn khôn ngoan.

Có nên thay đổi mẫu giày thường xuyên không

Nếu có điều kiện, bạn nên thường xuyên thay đổi giày cho mình. Thoải mái luôn luôn nên được đặt song hành với an toàn. Bởi một đôi giày không đúng cỡ, quá chật hoặc quá rộng hoặc không được chọn kỹ lưỡng sẽ là một trong những nguyên nhân gây ra những căn bệnh liên quan tới mắt cá chân cũng như các căn bệnh khác.

Mua giày nam ở đâu đẹp

Thông thường, khi bạn tìm trên mạng những shop giày nam online thì kết quả hiển thị ra rất nhiều shop bán giày có cùng mẫu mã nhưng với những mức giá khác nhau. Nhưng không phải shop giày nam online nào cũng có thể tin tưởng được. Bạn nên lựa chọn những shop giày uy tín do bạn bè đã từng mua giới thiệu hoặc gọi điện và đến cửa hàng xem trực tiếp. Hoặc những shop giày có tên tuổi từ lâu và được nhiều người yêu thích.  Khi mua giày online, bạn cần biết cách đo kích thước chính xác cỡ giày của bạn để lựa chọn cho mình được một đôi giày phù hợp.
Để tránh việc đi giày không vừa cỡ sẽ gây đau chân, thậm chí còn làm ảnh hưởng đến xương khớp, làm chân bị viêm hay chai phồng… Đồng thời, bạn cũng có thể thử 1 đôi giày nam cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng rồi lên các trang bán hàng online để tìm kiếm cho mình đôi giày mẫu mã tương tự nhưng có giá cả rẻ hơn.  

 

Tìm kiếm "giày pierre cardin chính hãng " trên Google.


Bạn cũng đừng quá so sánh về giá nhé, một đôi giày da hàng hiệu luôn có giá cao hơn so với những đôi giày giả da cùng mẫu mã được bán trên các shop giày da nam online bởi chi phí nhập khẩu chất liệu cũng đã cao rồi.

Trên đây là những tiêu chí đánh giá lựa chọn địa chỉ bán giày nam uy tín, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình được một đôi giày phù hợp nhất.

Đang xem: Chọn mua giày da nam công sở như thế nào cho đúng gu.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo