GIÀY SANDALS - LỰA CHỌN MỚI CHO NHỮNG KHUÔN MẪU HẰNG NGÀY

GIÀY SANDALS - LỰA CHỌN MỚI CHO NHỮNG KHUÔN MẪU HẰNG NGÀY

Nếu bạn muốn tìm một Item mới mẻ có thể thay thế những đôi giày Tây, giày thể thao nhàm chán, Sandals chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Phụ kiện này có thể phối hợp với tất cả các trang phục từ trang trọng lịch sự đến gọn gàng thoải mái. Hơn nữa, có những ngày thời tiết chẳng hề ủng hộ những đôi giày Tây bít kín nên việc sở hữu một mẫu sandals da thuộc với từng đường nét thiết kế tinh tế sẽ khiến bạn an tâm và linh động trong công việc hằng ngày hơn.

Pierre Cardin Sandals (1)

1. Sandals và Suit

Đây là một lựa chọn mang tính đột phá cao, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng. Sandals sẽ trở thành một món phụ kiện vô cùng thời trang khi kết hợp với những trang phục Suit hoặc Vest có tông màu sáng, chất liệu nhẹ nhàng thoáng mát. Lưu ý, những phụ kiện rườm rà như cavat hay vòng đeo tay, đồng hồ sẽ làm cho bạn trông kém hoàn hảo đi một chút, hãy tối giản chúng nhé.

2. Sandals và Jeans

Một trong những phụ kiện mix - match thời thượng nhất cùng Jeans chính là Sandals dây đan chéo. Bản thân quần Jeans đã rất dễ phối hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau, và lựa chọn Sandals sẽ đặt bạn ra khỏi vòng lặp trang phục theo khuôn mẫu thông thường, tạo ra những cá tính và dấu ấn riêng. Khi lựa chọn sự kết hợp này, hãy tham khảo thêm những phụ kiện đi kèm như kiếng mắt, đồng hồ đeo tay, thắt lưng,...

Pierre Cardin Sandals (1)

3. Sandals và quần Tây hay Kaki

Đây cũng là một điểm mới lạ cho việc phối hợp trang phục một cách ngẫu hứng. Đừng vội cho rằng Sandals và quần tây hay Kaki chẳng hề ăn nhập với nhau nhé, chỉ cần bạn xắn nhẹ gấu quần lên và chọn một đôi Sandals có cùng tông màu, vậy là bạn đã có một sự cân đối hoàn hảo cho trang phục hằng ngày rồi đấy. Hãy ưu tiên lựa chọn các mẫu áo blazer hoặc áo thun cho sự kết hợp này nhé.

Pierre Cardin Sandals (3)

4. Sandals và quần Shorts

Đây là một cặp đôi trời sinh hoàn hảo rồi, bạn không cần phải đắn đo nhiều khi lựa chọn Sandals cho các mẫu quần Short nữa. Để bộ trang phục này trở nên chỉnh chu hơn, hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc quần short có họa tiết hoặc màu chủ đạo trùng với màu Sandals. Ngoài ra, nếu quần Shorts và Sandals đồng màu khiến tổng thể có phần nhàm chán thì hãy cân nhắc lựa chọn một chiếc áo sơ mi hoặc áo thun với họa tiết đa sắc nhé.

Pierre Cardin Shoes luôn đồng hành cùng sự tự tin và thoải mái trong trang phục hằng ngày của bạn. 

Go shopping at: https://pierrecardinshoes.vn/

Đang xem: GIÀY SANDALS - LỰA CHỌN MỚI CHO NHỮNG KHUÔN MẪU HẰNG NGÀY

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo