“HÃY CHỌN CHO TÔI MỘT ĐÔI GIÀY TỐT NHẤT. TÔI SẼ CHINH PHỤC CẢ THẾ GIỚI” - PHẦN 1

“HÃY CHỌN CHO TÔI MỘT ĐÔI GIÀY TỐT NHẤT. TÔI SẼ CHINH PHỤC CẢ THẾ GIỚI” - PHẦN 1

Cho đến hiện nay, giày Tây đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của các quý ngài lịch lãm, dù là nơi công sở hay những buổi hội họp bạn bè. Pierre Cardin Shoes phát hiện rằng, khách hàng của chúng tôi có một đặc điểm chung trong những lần đi mua giày là mặc định tên của hàng trăm mẫu khác nhau thành hai nhóm chính: Giày cột dây và Giày không dây. 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Man Shoes Collection

Tuy nhiên, Pierre Cardin Shoes hy vọng mỗi quý ngài, quý cô của chúng ta đều có thể nắm rõ ít nhất tên gọi của mẫu giày mình thích là gì, để tiết kiệm được tối đa thời gian khi đi mua sắm cũng như dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp hơn.

Ba mẫu giày da không dây phổ biến nhất hiện nay là Loafers, Monk StrapDriving:

1. LOAFERS

Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Loafers

Loafers được gọi là “giày Lười” đơn giản vì đây là mẫu giày tây trang trọng, lịch thiệp nhưng lại không có dây cột, thời gian cởi ra và mang vào chưa đầy một phút nên rất phù hợp với những thời điểm chúng ta cần thiết phải “Lười”. Chính vì những lý do này mà Loafers hiện nay đã trở nên quá phổ biến với mọi lứa tuổi, mọi nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của các quý ngài. Mẫu giày Loafers được ưa chuộng nhất hiện nay là Penny Loafer, điểm nhấn bởi một miếng da vắt ngang mũi giày cùng những đường dập may tinh tế.

2. MONK STRAP

Pierre Cardin Paris Vietnam: Monk Strap

Monk Strap nổi tiếng với tên gọi “giày thầy Tu”, điểm nổi bật của mẫu giày này chính là chi tiết khuy cài trên miếng da vắt ngang thân giày, thay thế cho dây buộc giày truyền thống. Monk Strap thường có những thiết kế đột phá, sáng tạo nhưng chính những chi tiết nhấn nhá như đính dây hoặc may viền nổi làm cho kiểu giày này bớt trang trọng hơn các mẫu còn lại.

3. DRIVING

Pierre Cardin Paris Vietnam: Driving

Driving là mẫu giày được lấy cảm hứng từ Moccasins nguyên bản. Nếu là một người đặc biệt thiên hướng phong cách Sloppy đây là lựa chọn tuyệt vời nhất. Người ta ưa chuộng Driving bởi: cùng là kiểu giày không cột dây nhưng Loafer hay Monkstrap lại có phần trang trọng và cồng kềnh hơn nhiều. Đế giày không cần được đóng theo những quy trình khuôn mẫu phức tạp mà thường chỉ là một loại cao su mỏng ốp vào thân giày để tăng độ ma sát và chống trơn trượt.

Đang xem: “HÃY CHỌN CHO TÔI MỘT ĐÔI GIÀY TỐT NHẤT. TÔI SẼ CHINH PHỤC CẢ THẾ GIỚI” - PHẦN 1

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo