ĐIỂM DANH 4 MÓN ĐỒ QUÝ ÔNG CÔNG SỞ NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ

ĐIỂM DANH 4 MÓN ĐỒ QUÝ ÔNG CÔNG SỞ NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ

Để có được gu thời trang nam công sở ấn tượng, phù hợp và đúng chuẩn lịch sự thì những món đồ thời trang là điều không thể thiếu. Hãy cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây của Pierre Cardin Shoes để biết được 4 món đồ không thể thiếu đối với thời trang công sở dành cho nam giới nhé.

1. Đồng hồ

Đồng hồ là món đồ thời trang công sở nam đã và đang được nhiều anh chàng lựa chọn. Đây được xem là vật bất di bất dịch đối với một số phái mạnh khi ra đường. Vậy nên để trông mình trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn bạn nên chọn cho mình chiếc đồng trên cổ tay. Mặc dù, đồng hồ chủ để xem giờ tuy nhiên nó là món đồ trang sức thời thượng đặc biệt là trong thời trang nam công sở.

Không cần quá sang trọng, hay đẳng cấp tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình chiếc đồng hồ phù hợp. Đây chính là phụ kiện để làm nổi bật lên gu thời trang công sở của chính mình.

2. Giày da

Không kém cạnh gì giày cao gót của phụ nữ, nam giới cũng có nguyên cả thế giới giày da riêng. Giày da Pierre Cardin chính là sự lựa chọn phù hợp và có lẽ không thể thiếu đối với thời trang nam công sở.

Giày Nam Pierre Cardin

Chính vì thế hãy sắm ngay cho mình đôi giày da chất lượng để tạo nên tổng thể set đồ hoàn chỉnh cho chính mình nhé. Hầu hết đấng mày râu khi chọn giày da đều chọn màu đen hoặc màu nâu vì chúng là gam màu phổ biến nhất và rất dễ để phối đồ khi mặc.

3. Thắt lưng

Thắt lưng ngoài công dụng chính là vật dụng để cố định quần của bạn với cơ thể mà còn đem đến vẻ lịch lãm cho chính set đồ thời trang nam công sở mà bạn đang mặc. Giày da thắt lưng là vật dụng không thể thiết đối với cánh mày râu chốn công sở.

Chiếc thắt lưng màu đen sẽ giúp bạn trông đứng đắn và lịch sự hơn với mọi loại quần áo khi mặc. Ngoài màu đen kinh điển bạn có thể chọn cho mình những chiếc thắt lưng màu nâu, xám,…Nói chung, cho dù là màu sắc nào chỉ cần phù hợp với trang phục công sở của bạn là được.

4. Túi xách/ cặp da nam

Thời Trang Nam

Đối với quý ông công sở, cặp da nam là một phụ kiện không thể thiếu cho mỗi set đồ. Hiện nay, cùng với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp túi xách nam thì ngày càng có nhiều mẫu cặp da nam với thiết kế vô cùng bắt mắt và cao cấp. Nó không chỉ có chức năng cơ bản là giúp đựng tài liệu và những vật dụng quan trọng mà còn giúp tôn lên phong cách, cá tính, vẻ đẹp nam tính của mỗi người đàn ông. Vì vậy, là một quý ông thực sự thì bạn không nên bỏ lỡ những cách phối đồ với cặp da nam để bạn có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào.

Trên đây là 4 món đồ thời trang nam công sở mà cánh mày râu không thể thiếu trong quá trình sử dụng. Hy vọng rằng bài viết trên của Pierre Cardin Shoes sẽ phần nào giúp ích cho bạn ít nhiều trong việc lựa chọn được những món đồ ưng ý với set đồ thời trang công sở của chính mình.

 

Đang xem: ĐIỂM DANH 4 MÓN ĐỒ QUÝ ÔNG CÔNG SỞ NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo