BẬT MÍ PHONG CÁCH PHỐI ĐỒ TRẺ TRUNG CHO CÁC CHỊ EM CÔNG SỞ

BẬT MÍ PHONG CÁCH PHỐI ĐỒ TRẺ TRUNG CHO CÁC CHỊ EM CÔNG SỞ

Đã là phụ nữ ai cũng mong muốn mình trông trẻ trung hơn so với độ tuổi thực tế. Nhưng muốn có một ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp thì việc chọn và phối đồ lại là yếu tố cực kỳ quan trọng mà không phải quý cô nào cũng nắm rõ. Pierre Cardin Shoes luôn hiểu những lo lắng của các quý cô, vì vậy chúng tôi sẽ chia sẻ cho các quý cô những tuyệt chiêu cực kỳ hữu ích về cách mặc đẹp để mỗi khi xuất hiện, chị nào cũng luôn được nhận xét là trông thật trẻ và đầy sức sống.

1. Màu sắc tươi sáng

Tuy các tông màu trung tính đang được ưa chuộng trong những năm gần đây nhưng đây lại là những màu khiến các chị nhìn có phần già nua hơn. Vì vậy, đừng ngần ngại ngại bổ sung vào tủ đồ của mình những trang phục có màu sắc nổi bật để nâng cao khả năng ăn mặc đẹp của mình nhé.

Nếu ngại mặc nguyên cả bộ màu sáng, thì các chị có thể kết hợp một chiếc áo sơ mi trắng với một chân váy màu nổi rực rỡ, hoặc kết hợp quần dài màu sậm với áo sơ mi hay áo vest màu tươi. Chị em sẽ cảm nhận được sự tươi trẻ, vui vẻ và năng động tức thì, và khuôn mặt thì thêm phần rạng rỡ. Nhìn các chị giờ đã trẻ ra thêm vài tuổi và còn rất sành điệu nữa, đừng quên mặc đẹp mỗi ngày để phát huy thêm nhé.

Một số màu sắc mà nhất định sẽ làm các chị trẻ ra dù ở mọi kiểu dáng, đó là: hồng neon, xanh neon, vàng neon, hồng pastel, xanh pastel, vàng pastel, cam sẫm, xanh navy và xanh bạc hà. Màu trắng sáng cũng là một màu sắc trẻ trung, nhưng với điều kiện nó nằm trên chất liệu ren, lụa và thô.

Nếu không phải là người sành về chất liệu và nhạy cảm về kiểu dáng, các chị hãy cứ chọn những chiếc áo quần có màu sắc như đã kể trên là có thể yên tâm về độ trẻ trung nhé.

2. Áo sơ mi kiểu

Việc mặc đẹp giúp chị em thêm trẻ trung chắc chắn là không thể thiếu chiếc áo sơ mi kiểu nữa đi làm ít nhất là một lần mỗi tuần, và hãy chọn chất liệu vải thật mỏng nhẹ, thoáng mát, thấm hút mồ hôi.

Như vậy, các chị sẽ luôn thấy dễ chịu kể cả khi đã tạo nên outfit nghiêm túc nhất. Cũng nên chọn kiểu áo sơ mi có tông màu nhạt, tươi sáng, ngoài màu trắng “ai mặc cũng được” thì có thể chọn các màu pastel hoặc màu nâu nhạt, dáng áo rộng rãi, có thể linh hoạt sơ vin hoặc để ngoài quần.

Áo kiểu ngắn tay là lựa chọn thay thế cho các kiểu áo sát nách hay áo crop top mà các chị hay mặc đi chơi. Nếu công ty, cơ quan các chị không có quy định ăn mặc quá chặt chẽ, có thể chọn dáng áo polo thể thao năng động, phối với quần dài hay chân váy midi đều rất hợp.

3. Chọn sandal đế vuông/mule tạo phong cách trẻ trung & sành điệu

Scandal đế vưông được màu nude thì tạo vẻ thân thiện hơn, giúp kéo dài đôi chân, có thể chọn khi các chị muốn tạo cảm giác thư giãn hơn giữa tuần làm việc căng thẳng. Giày Mule giúp tạo phong cách công sở sành điệu, dáng đi tự tin mà không gây đau chân, nhức mỏi như các loại giày công sở khác như cao gót.

Ưu Đãi Tháng 09

Hãy ưu tiên kiểu giày Mule tông màu trung tính, tốt nhất là màu đen hoặc màu nude. Sandals đế vuông màu đen là lựa chọn tạo vẻ sắc sảo, mạnh mẽ, tạo ấn tượng tốt khi các chị muốn nhấn vào bản lĩnh lãnh đạo và quyết đoán của mình.

4. Phụ kiện túi xách nổi bật

Túi xách được xem là một trong những món phụ kiện thời trang không thể thiếu của phụ nữ, dù đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc, túi xách không chỉ giúp bạn giữ những vật quan trọng mà còn tô điểm cho phong cách của bạn thêm tỏa sáng. Hiện nay có rất nhiều kiểu túi như: túi xách, túi đeo chéo, ví cầm tay rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước khiến các quý cô công sở có nhiều lựa chọn hơn.

Biết cách phối đồ với túi xách sẽ giúp chiếc túi không chỉ đơn thuần là một món đồ đựng những vật dụng cần thiết mà còn là một phụ kiện đắc lực cho phái đep thể hiện phong cách thời trang văn phòng. 

Pierre Cardin Shoes, các quý cô hoàn toàn có thể áp dụng những cách ăn mặc đẹp trẻ trung mà không bị chê là “cưa sừng làm nghé.”Chỉ với vài kiểu váy,đôi giày hay một vài phụ kiện các quý cô đã thoải mái phối đồ tự do chỉ trong nháy mắt. Hãy chọn sẵn những kiểu trang phục công sở dễ mặc nhất mà không kém phần tôn dáng, trở thành cô gái mặc đẹp nhất, chẳng lo mồ hôi nhễ nhại trong suốt 8 tiếng làm việc chăm chỉ.

Khám phá những mẫu giày và phụ kiện cực chất của nhà Pierre Cardin Shoes tại đây các quý cô nhé!

Đang xem: BẬT MÍ PHONG CÁCH PHỐI ĐỒ TRẺ TRUNG CHO CÁC CHỊ EM CÔNG SỞ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo