Bộ Sưu Tầm Giày Thời Trang Pierre Cardin

Bộ Sưu Tầm Giày Thời Trang Pierre Cardin

Những chiếc giày thời trang hiện đại không chỉ đơn thuần là sản phẩm mà còn là tinh hoa của nghệ thuật và sự sáng tạo. Chúng kết hợp giữa thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất tiên tiến để tạo ra những sản phẩm vượt trội về cả vẻ đẹp và tính ứng dụng.

Trong bài này, Pierre Cardin sẽ giới thiệu bộ sưu tầm mới phù hợp cho mọi hoạt từ công việc đến đời thường.

1. Chất liệu về giày Pierre Cardin

Bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của chúng. Chất liệu làm từ da cao cấp nhập khẩu 100% và sự tinh tế trong từng thiết kế , từng chi tiết nhỏ của đôi giày là những điểm đặc biệt đã khiến cho Pierre Cardin trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thời trang. Phần đế từ cao su tốt nhất để đảm bảo tính linh hoạt và đàn hồi. Điều này giúp đế giày dễ dàng uốn cong và đàn hồi theo chuyển động của bàn chân.

Điểm đặc biệt của giày thời trang chính là khả năng biến hóa với mọi trang phục và tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục tổng thể. Từ giày sneaker phong cách và năng động đến những đôi giày tây lịch lãm và sang trọng, mỗi đôi đều có sức hút riêng biệt và khả năng thể hiện cá tính riêng của người sử dụng.

2. Bộ sản phẩm mới của Pierre Cardin

Giày Thời Trang Có Dây Pierre Cardin PCMFWLH 786

Đôi giày thời trang mã 786 là sự kết hợp hoàn hảo chất liệu giày được làm từ da nhập khẩu đem đến cảm giác êm ái cho đôi chân và những đường cong mềm mại, những họa tiết Brogues được thiết kế tinh tế trên thân giày tăng sự thông thoáng, tạo thoải mái khi mang trong thời gian dài.

 

Giày Thời Trang Có Dây Pierre Cardin PCMFWLH 787

Giày thời trang mã 787 được lấy cảm hứng từ mu giày của Derby với forn đế giày sneaker là sự kết hợp mới lạ tạo ra một sản phẩm mới mẻ, phù hợp cho những người muốn thể hiện phong cách cá nhân một cách độc đáo và hiện đại, thiết kế linh hoạt và êm ái giúp mang lại sự thoải mái khi di chuyển.

 Giày Thời Trang Có Dây Pierre Cardin PCMFWLH 787

Giày Tây Nam Pierre Cardin Derby – PCMFWLH 788

Đôi giày Pierre Cardin mã 788 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách lịch lãm và sự thoải mái. Với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, chất liệu da cao cấp và đế giày êm ái, đôi giày này sẽ làm bạn tự tin với từng bước đi.

 Giày Tây Nam Pierre Cardin Derby – PCMFWLH 788

Giày Thời Trang Có Dây Pierre Cardin PCMFWLH 789

Giày Pierre Cardin mã 789 được làm bằng chất liệu da kết hợp cùng lớp lót trong bằng vải Microfiber mềm mại, với bề mặt được dập vân và có mu giày đóng mở tạo nên sự khác biệt giữa các đôi giày khác sẽ trở nên đặc biệt hơn với thiết kế độc đáo từ mẫu giày đầy phong cách này.

 Giày Thời Trang Có Dây Pierre Cardin PCMFWLH 789

Giày Thời Trang Có Dây Pierre Cardin PCMFWLH 790

Giày thời trang mã 790 được thiết kế kiểu dáng đơn giản trẻ trung với sự phối hợp của 3 màu sắc tạo điểm nhấn hòa quyện và thời trang. Giúp quý ông thoải mái trong từ hoạt động nhờ lớp lót trong êm ái, đế giày được cấu tạo cao su cấp có độ ma sát cao giúp bạn vững vàng trong từng hoạt động.

 Giày Thời Trang Có Dây Pierre Cardin PCMFWLH 790

Giày Thể Thao Có Dây Pierre Cardin PCMFWLH 913

Giày giày thể thao mã 913 được thiết kế đơn giản kết hợp với những lỗ nhỏ trên thân giày giúp thoáng khí và cũng làm điểm nhấn cho đôi giày. Phần đế kết hợp 2 màu trắng đen tạo sự năng động và trẻ trung cho các chàng trai.

 Giày Thời Trang Có Dây Pierre Cardin PCMFWLH 913

Đây là gợi ý tuyệt vời cho các anh với sự đa dạng và tính linh hoạt của các mẫu giày thời trang Pierre Cardin, bạn có thể dễ dàng biến hóa với mọi trang phục và tạo nên phong cách riêng biệt, phản ánh sự cá tính và phong cách riêng của bạn một cách tinh tế và độc đáo.

Đang xem: Bộ Sưu Tầm Giày Thời Trang Pierre Cardin

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo