BLUE BLOOD ROYAL - KHÔNG CHỈ LÀ BIỂU TƯỢNG THƯỢNG LƯU

BLUE BLOOD ROYAL - KHÔNG CHỈ LÀ BIỂU TƯỢNG THƯỢNG LƯU

Blue Blood Royal - Pierre Cardin Fashion

“The Best things in life are free.

The Second - best things are very expensive.” 

- Coco Chanel -

 

Điều tuyệt vời nhất trên đời đến từ những món đồ miễn phí. Và điều tuyệt vời thứ hai chính là sự xa xỉ đắt tiền. Người Ý luôn quan niệm rằng, điều xa xỉ nhất trên thế giới này chính là “phong cách”, không thể mua được, không thể làm được, không thể muốn là có được. 

Tại Pierre Cardin Shoes, giá trị xa xỉ thật sự đến từ Blue Blood Royal là một phạm trù mà chẳng ngôn từ nào có thể mô phỏng. Đây là một trong những Bộ Sưu Tập khẳng định vị thế dẫn đầu của Pierre Cardin Shoes trong phong cách giày Tây sang trọng, quý phái và hoàn mỹ. Pierre Cardin - Blue Blood Royals là sản phẩm dành riêng cho những nhu cầu đặc biệt về gu thẩm mỹ và sự tinh tế, đại diện cho phong cách hưởng thụ độc đáo từ tầng lớp thượng lưu Châu Âu nghìn năm lịch sử.

 

GIÁ TRỊ THỨ NHẤT: CÔNG NGHỆ MAY ĐẲNG CẤP

Công nghệ Goodyear Welted được áp dụng cho Blue Blood Royals chính là công nghệ may thủ công đánh dấu bước nhảy vọt trong ngành sản xuất giày da, và đã được áp dụng qua hàng nghìn năm tính đến thời điểm hiện tại. Pierre Cardin Shoes gọi đây là bí quyết của sự xa xỉ trong Blue Blood Royal. Chuẩn mực tạo nên sự khác biệt của Goodyear Welted chính là phần da riềm (Welt) kết nối phần thân giày (upper), đế trong (insole) và đế ngoài (outsole), công nghệ may này đã tạo nên một vòng bảo vệ quanh phần đế giày ngăn chặn việc nước thấm ngược từ đế lên thân và ngược lại, tối ưu hóa chức năng chống thấm nước của đôi giày. Thông thường những đôi giày may bằng phương pháp này sẽ có một khoảng trống ngay ở giữa đế, tuy nhiên Blue Bloods Royals được lắp thêm một phần gỗ bần vào khoảng trống này vừa tạo độ êm ái, uyển chuyển khi bước đi, vừa thấm hút tốt tạo cảm giác thoải mái và khô thoáng, trở thành một mẫu giày biết thở điển hình.

Pierre Cardin: Wholecut Oxford - PCMFWLE 332

 

GIÁ TRỊ THỨ HAI: CHẤT LIỆU

Sản phẩm Blue Blood Royal được gia công hoàn toàn bằng da thuộc từ thân giày, lớp lót đến đế giày. Thân giày làm từ phần da top-grain với độ dày tiêu chuẩn 1.8mm, vượt xa tiêu chuẩn từ 1mm - 1.2mm của hầu hết những đôi giày da hiện có trên thị trường. Phần đế giày được áp lực ép từ nhiều lớp da đảm bảo tính bền, chắc vượt trội và chất lượng cao cấp của Blue Blood Royal. Trên thực tế, đây là sản phẩm có khả năng thay đế đến ba lần trong suốt chu kỳ sử dụng và không bao giờ gặp phải tình trạng rơi rớt đế.

Pierre Cardin: Wholecut Oxford - PCMFWLE 332 (Gold)

 

GIÁ TRỊ THỨ BA: SANG TRỌNG VÀ CÔNG PHU

Blue Blood Royals được Pierre Cardin Shoes trau chuốt tỉ mỉ đến từng đường may và chi tiết, tạo nên một tiêu chuẩn hữu hình cho đối tượng khách hàng hướng đến sự ưu tú và hoàn hảo. Điều làm nên sự khác biệt của Blue Blood Royals chính là chất liệu da thật 100% từ thân giày đến đế giày và công nghệ đánh màu thủ công 100%  từ những người thợ thủ công lâu năm có tay nghề chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, Pierre Cardin Shoes đã tỉ mỉ đóng gói từng sản phẩm hoàn thiện cùng mũi xỏ giày vào chiếc hộp gỗ trân quý - món quà xa xỉ gửi đến những quý ngài Pierre Cardin.  Không phải bất cứ sản phẩm nào làm bằng da thật 100%, may thủ công và chế tác đặc biệt cũng có thể tạo ra giá trị nghệ thuật vượt thời gian. Điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chủ quan và khách quan, mà điều quan trọng nhất vẫn chính là linh hồn của sản phẩm và những giá trị sâu xa mà sản phẩm đem đến cho khách hàng.

Pierre Cardin: Wholecut Oxford - PCMFWLE 332 & MODEL

 

TỪ THỦ CÔNG TRUYỀN THỐNG ĐẾN GIÁ TRỊ NGHỆ THUẬT VƯỢT THỜI GIAN

Một sản phẩm hoàn thiện khi đến tay quý ngài phải trải qua hơn 200 bước thủ công tỉ mỉ và kiểm duyệt gắt gao từ những người thợ lành nghề, song song đó, mỗi kỹ thuật và bí quyết chế tác từng bộ phận đã tạo nên giá trị vô hình khiến người sở hữu hoàn toàn có thể mang niềm tự hào của riêng mình. 

Pierre Cardin: Wholecut Oxford - PCMFWLE 025 (Art)

Vốn được sản xuất dựa trên cảm hứng từ tinh thần hoài cổ, suối nguồn nghệ thuật và sự sang trọng tách biệt, Blue Blood Royal là dòng sản phẩm thời trang cao cấp được Pierre Cardin Shoes ấp ủ riêng cho những đại diện không chỉ mua giày với mục đích sử dụng thiết yếu, thể hiện đẳng cấp riêng mà còn để hưởng thụ và cảm nhận.

 

CÁC SẢN PHẨM TRONG BÀI VIẾT:

1 - Giày Đế Da Wholecut Oxford Pierre Cardin - PCMFWLE 332 (Black)

Link sản phẩm: https://pierre-cardin.vn/products/giay-de-da-pierre-cardin-wholecut-oxford-pcmfwle-332

2 - Giày Đế Da Wholecut Oxford Pierre Cardin - PCMFWLE 332 (Gold)

Link sản phẩm: https://pierre-cardin.vn/products/giay-de-da-pierre-cardin-wholecut-oxford-pcmfwle-332

3 - Giày Đế Da Wholecut Oxford Pierre Cardin - PCMFWLA 025 (Gold)

Link sản phẩm: https://pierre-cardin.vn/products/giay-da-wholecut-oxford-pcmfwla025

 

(*) Tài nguyên và nội dung bài viết thuộc quyền sở hữu của Pierre Cardin Shoes

Đang xem: BLUE BLOOD ROYAL - KHÔNG CHỈ LÀ BIỂU TƯỢNG THƯỢNG LƯU

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo