Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp khi mua hàng trực tuyến tại website pierrecardinshoes.vn

1/Làm thế nào để đăng ký tài khoản tại pierre cardin shoes?
Quý khách có thể tạo tài khoản tại pierrecardinshoes.vn bằng cách bấm vào nút "Đăng ký" hoặc biểu tượng "chân dung người" ở góc bên phải phía trên màn hình và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
 
2/Làm thế nào để lấy lại mật khẩu đăng nhập tại pierrecardinshoes.vn? 
Khi không nhớ mật khẩu đã đăng ký, quý khách có thể nhấp vào "Quên mật khẩu" trong phần đăng nhập và thực hiện theo hướng dẫn để lấy lại mật khẩu mới.
Bên cạnh đó, khi quý khách đăng ký tài khoản tại pierrecardinshoes.vn, chúng tôi sẽ gửi email xác nhận kèm theo tên đăng ký và mật khẩu tài khoản. Quý khách vui lòng kiểm tra email cũ để lấy lại mật khẩu đã đăng ký.
 
3/Tôi có thể thay đổi thông tin đã đăng ký bằng cách nào?
Sau khi đăng nhập tài khoản, quý khách vui lòng nhấn vào nút "Chỉnh sửa tài khoản" ở mỗi mục để cập nhật thông tin mới.
 
4/Nếu tôi trở thành khách hàng thân thiết của pierrecardinshoes.vn thì tôi được hưởng quyền lợi gì?
Khi trở thành khách hàng thân thiết tại của Pierre Cardin Shoes, quý khách sẽ được cộng điểm tích lũy sau mỗi lần mua hàng, quý khách sẽ được tặng thẻ Vip giảm giá 10-50% áp dụng tùy thời điểm và xếp hạng thẻ. 
Quý khách còn được tham gia các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng thành viên. Mã giảm giá, chương trình ưu đãi sẽ được cập nhật và gửi đến email, số điện thoại của quý khách thường xuyên.
 
Hướng dẫn mua hàng
 
 1/Làm thế nào để mua hàng tại pierrecardinshoes.vn
Khi có nhu cầu mua hàng, quý khách vui lòng tham khảo, thực hiện các bước mua hàng theo hướng dẫn tại mục Hướng dẫn đặt hàng. 
 
2/Tôi không đăng ký tài khoản có được mua hàng không?
Chúng tôi khuyến khích quý khách đăng nhập tài khoản khi mua hàng để được tích lũy điểm và các hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho thành viên của pierrecardinshoes.vn. Tuy nhiên, nếu không đăng ký tài khoản, quý khách vẫn có thể mua hàng trên wedsite: pierrecardinshoes.vn
Nếu không có tài khoản, khi nhập thông tin đơn hàng, quý khách vui lòng click vào mục "Mua hàng nhưng không cần đăng ký" và điền đầy đủ thông tin mua hàng. Hoặc gọi hotline 0888560606 để được hỗ trợ đặt hàng.
 
3/Người khác có thể nhận hàng hộ tôi được không?
Được. Khi không thể trực tiếp nhận hàng, quý khách vui lòng cung cấp thông tin người nhận hộ cho chúng tôi. Đồng thời quý khách cần gửi tin nhắn xác nhận là quý khách đồng ý để người quen nhận thay.
 
4/Khi tôi mua một sản phẩm với số lượng nhiều thì có được thêm ưu đãi gì không?
Khi quý khách mua sản phẩm với số lượng lớn, quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi về giá. 
Để được cung cấp thêm thông tin và hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại đường dây nóng: (028) 36 22 66 17 nhấn chuyển line 107 trong giờ làm việc (từ 8:30 đến 17:30 thứ 2-6, 8:30-12:30 thứ 7) hoặc địa chỉ hỗ trợ khách hàng: info@ifd.vn
 
 5/Tôi muốn mua hàng tặng cho người khác thì phải làm như thế nào?
Khi có nhu cầu tặng quà cho người thân, bạn bè, đối tác… Quý khách đặt mua sản phẩm như bình thường. Tuy nhiên, khi chọn hình thức thanh toán, quý khách vui lòng họn hình thức "Thanh toán Thẻ" phù hợp:

Thanh toán Online VNPAY ( ATM, VISA, MasterCard, JCB , VNPAY QR,..)
Thanh Toán Qua Thẻ ATM Nội Địa
Thanh Toán Qua Thẻ Visa/Master/JCB

Bên cạnh đó, quý khách vui lòng cung cấp thêm thông tin người nhận tại mục "Giao hàng đến địa chỉ khác".
 
6/Tôi muốn xuất hóa đơn VAT thì cần làm gì?
Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ vui lòng vào "Giỏ Hàng" và tích chọn mục "Xuất hoá đơn công ty" và thực hiện khai báo thông báo cần thiết theo hướng dẫn.
 
Hướng dẫn giao nhận hàng

1/Hiện nay, pierre cardin áp dụng giao hàng trong khu vực nào?
Đối với hình thức giao hàng thông thường, Pierre Cardin Việt Nam tiến hành giao hàng trên toàn quốc.
Đối với hình thức giao hàng hỏa tốc, chúng tôi đang triển khai cho các đơn hàng trong phạm vi khu vực nội thành Tp.Hồ Chí Minh.
 
2/Tôi có được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán?
Để đảm bảo quyền lợi của KH, chúng tôi khuyến khích quý khách hàng nên kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán. Ngoài việc kiểm tra tổng quan về hình thức sản phẩm (trầy xước do tác động bên ngoài, màu sắc, số lượng, kích cỡ,..) quý khách cần kiểm tra sản phẩm có đúng chủng loại, thông số kỹ thuật, thông tin cung cấp trên website hay không và sản phẩm có đảm bảo đúng với yêu cầu của quý khách hay chưa? 
Nếu sản phẩm của quý khách nhận được không đúng với yêu cầu đặt hàng quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi qua hotline 0888 56 06 06 để được hỗ trợ kịp thời.
 
Đổi trả sản phẩm
 
1/Sản phẩm sai với yêu cầu đặt hàng, tôi có được đổi trả lại hay không?
Quý khách có thể đổi trả sản phẩm bị lỗi trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng. Vui lòng báo ngay cho chúng tôi ngay khi nhận hàng để được hỗ trợ tốt nhất. Khi đổi trả sản phẩm, quý khách vui lòng tham khảo "Chính sách đổi trả sản phẩm và Hướng dẫn đổi trả sản phẩm" của chúng tôi.
 
2/Để được đổi trả, sản phẩm phải đáp ứng những điều kiện gì?
Khi đổi trả sản phẩm, quý khách phải giữ lại Hóa đơn mua hàng, sản phẩm còn nguyên mới, chưa qua sử dụng, đầy đủ hộp đựng, tem nhãn và phụ kiện, quà tặng đi kèm (nếu có). Bên cạnh đó, sản phẩm phải đáp ứng được điều kiện đổi trả hàng hóa. Quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả sản phẩm của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0888 56 06 06 để được hướng dẫn chi tiết.
 
3/Thời gian xử lý sản phẩm đổi trả là bao lâu?
Ngay khi nhận được sản phẩm đổi trả, chúng tôi sẽ chuyển cho bộ phận chuyên trách kiểm tra tình trạng của sản phẩm để xác nhận sản phẩm còn nguyên mới.
Trong thời gian từ 3 đến 5 ngày làm việc sau khi có kết quả kiểm tra, chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi trả sản phẩm theo yêu cầu của quý khách.