[SAIGONSHOES] LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN SẢN PHẨM MỚI - CHUẨN CHẤT THỢ GIÀY SÀI GÒN

[SAIGONSHOES] LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN SẢN PHẨM MỚI - CHUẨN CHẤT THỢ GIÀY SÀI GÒN

Từ thập niên 1920 đến thập niên 1990 trong giai đoạn này, giày da kiểu phương Tây bắt đầu thịnh hành, thay thế cho các loại giày truyền thống như giày hàm ếch và giày Gia Định. Các tiệm giày nổi tiếng xuất hiện và trở thành xu hướng. Công nhân đóng giày từ Bắc kỳ đã đến Nam hành nghề, tạo ra nhiều xưởng sản xuất giày thủ công. Sài gòn lúc bấy giờ là nơi giao thoa văn hóa Á - Âu. Tay nghề của những người thợ nhanh chóng được thị dân Sài Thành mến mộ. Rất khó để bắt gặp những tiệm giày thủ công tại Sài Gòn.

Chính điều này, mong muốn mang đến những đôi giày tây chuẩn chất Sài Gòn và tạo lên câu chuyện về văn hóa và truyền thống của đất nước Việt Nam ngàn năm. Nên sản phẩm của Sai Gon Shoes ra đời và được bảo chứng bởi tên tuổi uy tín của thương hiệu giày tây số 1 Việt Nam - Pierre Cardin.

Chất liệu được làm từ da bò cao cấp với thiết kế tinh tế và sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, bởi bàn tay tài năng của những nghệ nhân tinh hoa Sài Gòn. Với việc sử dụng đế cao su nguyên chất chống mài mòn, độ ma sát cao giúp đảm bảo độ bền và an toàn khi di chuyển trên nhiều loại - đó là những điểm đặc biệt của mỗi đôi giày Sai Gon Shoes. 

Đa dạng về kiểu dáng từ giày Casual thoải mái, Loafer lịch lãm đến Derby công sở, tông màu đen sang trọng và màu nâu phong cách để các quý ông thoải mái lựa chọn cho phong cách của mình.

"Chuẩn chất thợ giày Sài Gòn" là một khẩu hiệu mang tinh thần và cam kết sự hoàn hảo và tận tâm trong từng đôi giày giúp bạn không chỉ là thoải mái mà còn là sự tỏa sáng với phong cách riêng.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Pierre Cardin mang đến ưu đãi giảm lên đến 10% chỉ còn 891K

Giá gốc : 990K

Đừng chần chừ, hãy truy cập trang web của để khám phá thêm về bộ sưu tập sản phẩm mới của Pierre Cardin. Bạn sẽ tìm thấy những hình ảnh chất lượng cao và thông tin chi tiết về mỗi sản phẩm. Đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu những đôi giày thời trang hàng đầu từ Pierre Cardin và SaigonShoes!

____________________

Chi tiết liên hệ:

👉Pierre Cardin - Hệ thống giày Tây và phụ kiện số 01 tại Việt Nam.

☎️Hotline: 088 891 00 38

🌐Website: https://pierrecardinshoes.vn/collections/sai-gon-shoes

#SaigonShoes #manfashion #giaytaynam #giaydep #giaychuanchat #thogiaysaigon #giaydonggia990k

Đang xem: [SAIGONSHOES] LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN SẢN PHẨM MỚI - CHUẨN CHẤT THỢ GIÀY SÀI GÒN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo