MỘT CHÚT PREPPY CHO GU THỜI TRANG THÊM HOÀN THIỆN

MỘT CHÚT PREPPY CHO GU THỜI TRANG THÊM HOÀN THIỆN

Lần xuất hiện này, Pierre Cardin Shoes và thương hiệu Oscar mang đến những item điển hình cho phong cách Preppy cùng với cải tiến mới mẻ. Preppy là đặc trưng đồng điệu giữa sự cổ điển và những phối ngẫu trang phục để tạo nên một nét đẹp độc đáo và thanh lịch. Kẻ sọc đã từng là họa tiết thời trang thống trị thế giới vào những năm thế kỷ 20, từ đó đến nay họa tiết này chưa bao giờ hết phổ biến. 

Sandal: Striped Clog - PCWFWSD 124

Ngày xưa, họa tiết kẻ sọc vốn chỉ dành cho những tù nhân trung cổ. Mãi đến những năm giữa thế kỉ thứ 19, nữ hoàng Victoria lần đầu tiên hậu ái cho cậu con trai 4 tuổi của mình khoác lên người bộ quân phục thủy thủ trong buổi du thuyền hoàng gia, chính những điểm nhấn kẻ sọc trên bộ đồ này đã trở thành biểu tượng cho sự thanh lịch và sang trọng của tầng lớp cao quý phương Tây. 

Purse: Cross Body Ring - OCWWLLD 001.

Bản thân những chiếc kẻ sọc đã là điểm nhấn độc đáo cho các phụ kiện thời trang, khi lựa chọn kết hợp họa tiết kẻ sọc với những gam màu trung tính, tối giản sẽ là công thức chuẩn xác nhất, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi sở thích. Một đôi Mules màu da nhạt đính kèm họa tiết kẻ sọc đỏ - đen, nhấn nhá thêm một chiếc khóa kim loại sẽ tạo nên sự mới lạ cho phong cách thời trang hằng ngày.

Purse: Cross Body Ring - OCWWLLD 001.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

1 - Sandal: Striped Clog

Mã sản phẩm: PCWFWSD 124

Link sản phẩm: https://pierre-cardin.vn/products/dep-nu-pierre-cardin-pcwfwsd-124

2 - Purse: Cross Body Ring

Mã sản phẩm: OCWWLLD 001

Link sản phẩm: https://pierre-cardin.vn/products/vi-cam-tay-nu-oscar-ocwwlld001

Đang xem: MỘT CHÚT PREPPY CHO GU THỜI TRANG THÊM HOÀN THIỆN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo