Đại diện khu vực Mekong tham dự PIERRE CARDIN Show 2019 tại lâu đài "Palais de Bulles" Tp Cannes - Pháp

Đại diện khu vực Mekong tham dự PIERRE CARDIN Show 2019 tại lâu đài

Tượng đài thời trang người Pháp Pierre Cardin vừa tổ chức một show thời trang để đời vào tối ngày 16/05 vừa qua tại biệt thự Palais de Bulles của ông thuộc thành phố biển xinh đẹp Cannes, Pháp. Đây là biệt thự do ông sở hữu và được sử dụng tổ chức nhiều show diễn suốt hai thập kỷ qua.



Toàn cảnh show diễn là các bộ sưu tập vượt thời gian và mang tính bước ngoặt của làng thời trang thế giới. Vốn nổi tiếng với phong cách avant-garde (tiên phong) và các thiết kế thời đại du hành vũ trụ của mình lại một lần nữa Pierre Cardin khẳng định thương hiệu của mình suốt hàng chục năm qua.

Đến với show diễn các khách mời có thể điểm lại toàn bộ quá trình sáng tạo và sự nghiệp của nhà thiết kế thiên tài người Pháp. Cùng với 300 khách mời danh dự trên toàn thế giới, vốn là những đối tác độc quyền của Pierre Cardin.



Ông Phạm Minh Thắng đại diện từ khu vực Mekong mở rộng ( VietNam, Myanmar, Cambodia và Laos ) cho biết : Có thể nói đây là show diễn đặc biệt " để đời " đánh dấu thương hiệu Pierre Cardin với lịch sự và bề dày hơn 60 năm và đặc biệt hơn nữa khi linh hồn của thương hiệu Pierre Cardin đã ở tuổi 97, duy nhất trong làng thời trang thế giới vẫn đang hàng ngày sát cánh với các nhà thiết kế trẻ tài năng của House of Pierre Cardin mang đến những bộ sưu tập đúng chất " Pierre Cardin".


Mr. Phạm Minh Thắng - Tổng giám đốc Emall VN - Đại diện khu vực Mekong mở rộng (VietNam, Myanmar, Cambodia và Laos ) tại sự kiện.


Cùng chúng tôi điểm lại một số hình ảnh về nhà thiết kế tài ba này để tôn vinh cuộc đời và sự nghiệp của ông.



Pierre Cardin luôn đảm bảo sản phẩm của mình được làm từ những chất liệu tốt nhất. Vải may phải theo đúng các yêu cầu kỹ thuật của ông và ông đích thân là người lựa chọn màu sắc và chất liệu vải cho các sản phẩm của mình.



Pierre Cardin còn tạo ra các xu hướng mới trong việc sử dụng chất liệu cho các mẫu thiết kế và tạo ảnh hưởng tới nhiều nhà thiết kế khác.


Năm 1954, Pierre Cardin đã trình làng "bubble dress" và gặt hái thành công quốc tế.


Thương hiệu thời trang mà Pierre Cardin sáng lập từ năm 1950 đã trở thành một "ngôi đền" trong làng thời trang và là một "đế chế" kinh doanh rộng lớn. Hiện, Pierre Cardin là một trong những nhà thiết kế thời trang có ảnh hưởng nhất thế giới và giàu bậc nhất ở Pháp.


Pierre Cardin tại biệt thự của ông


Một số sản phẩm của Việt Nam 





Pierre Cardin Paris VN

Đang xem: Đại diện khu vực Mekong tham dự PIERRE CARDIN Show 2019 tại lâu đài "Palais de Bulles" Tp Cannes - Pháp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo