CÁCH PHÂN BIỆT GIÀY LOAFER VÀ GIÀY MOCCASIN CỰC ĐƠN GIẢN

CÁCH PHÂN BIỆT GIÀY LOAFER VÀ GIÀY MOCCASIN CỰC ĐƠN GIẢN

Giày Loafer và Giày Moccasin đều là những mẫu giày da nam thời thượng, được phái mạnh ưa chuộng bởi sự thoải mái và dễ phối đồ. Tuy nhiên, hai kiểu giày này thường khó phân biệt được vì có thiết kế “na ná” nhau, nhưng cũng có một số điểm khác biệt mà bạn cần lưu ý để lựa chọn được đôi giày phù hợp nhất với mình. Cùng Pierre Cardin Shoes khám phá bài viết dưới đây nhé! 

Điểm giống nhau giữa giày Loafer và giày Moccasin

Nhìn chung do giày da nam Loafer được thiết kế và phát triển dựa trên mẫu giày Moccasin nên về kiểu dáng và đặc điểm của 2 mẫu giày da nam này gần như tương đồng nhau. Hai mẫu giày này mang trong mình hình ảnh của sự đơn giản và tiện lợi, mang lại sự thoải mái trong việc đi lại.

 

Cả hai loại giày đều được thiết kế không có dây buộc, chỉ cần xỏ vào và có thể bước ra khỏi nhà mà không cần tốn thời gian buộc dây. Ngoài ra, cả hai kiểu giày đều có những chi tiết trang trí tinh tế trên bề mặt, tạo điểm nhấn cho thiết kế tổng thể. Loafer thường được trang trí bằng tua rua, móc khóa kim loại,... trong khi Moccasin có đường viền may đơn giản hoặc tua rua da.

Loafer và Moccasin đều đem đến phong cách thanh lịch, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi,... Dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách trang phục khác nhau, từ cá tính đến thanh lịch. Chúng đều được làm từ chất liệu da mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi mang và mang lại độ bền cao cho sản phẩm.

Điểm khác biệt giữa giày Loafer và giày Moccasin

1. Về chất liệu 

Giày Moccasin thường được làm từ da mềm, da lộn hoặc da tổng hợp. Chất liệu mềm mại này giúp giày ôm sát vào chân, tạo cảm giác thoải mái và linh hoạt khi di chuyển.

Giày Loafer có thể được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và phong cách thiết kế. Tuy nhiên, giày Loafer thường được làm từ da bò với chất lượng cao cấp. Thế nhưng, đôi giày Loafer được thiết kế với nhiều loại chất liệu khác nhau, nhưng da thật vẫn chiếm diện tích lớn nhất. 

 

2. Về thiết kế

Giày Moccasin có thiết kế đơn giản, không có dây buộc và thường có phần mũi giày được khâu tay. Các đường chỉ may trên thân giày Moccasin thường được thiết kế độc đáo hơn so với giày Loafer, với mục đích làm cho chúng trở nên đặc trưng hơn. Đặc biệt, Moccasin không có gót giày, phần đế thiết kế liền mạch, mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái khi di chuyển.

 

Trái lại, giày Loafer có thiết kế đa dạng hơn và có thể chia thành nhiều loại khác nhau như Penny Loafer, Tassel Loafer, và Bit Loafer. Bạn sẽ không bao giờ thấy một đôi giày Loafer nào mà không có gót. Phần gót của mẫu giày da nam này thường được làm cao từ 2 – 3 cm, mang lại sự an toàn cho đôi chân và cũng giúp tăng thêm chiều cao cho người mang.

 

Kết Luận

Cả giày Moccasin và giày Loafer đều mang lại sự thoải mái và phong cách riêng cho người mang. Tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế, bạn có thể chọn cho mình đôi giày phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân. Hiểu rõ về sự khác nhau giữa hai loại giày này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

Mua giày Loafer và Moccasin ở đâu chất lượng nhất? 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ hay thương hiệu lớn phân phối giày Loafer và giày Moccasin. Trong đó, Pierre Cardin Shoes là thương hiệu nổi bật cung cấp các sản phẩm giày da cao cấp với chất lượng bền đẹp. 

Khi đến với Pierre Cardin Shoes, bạn luôn được nhân viên tư vấn tận tình về kiểu dáng, thiết kế. Cùng với đó là những chính sách bảo hành và hậu mãi tuyệt vời đã giúp chúng tôi ghi điểm thêm trong mắt khách hàng. Bạn có thể tham khảo các mẫu giày Loafer hoặc Moccasin sẵn có qua website của thương hiệu trước khi đến cửa hàng.

Đang xem: CÁCH PHÂN BIỆT GIÀY LOAFER VÀ GIÀY MOCCASIN CỰC ĐƠN GIẢN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo