Bỏ túi công thức Mix & Match túi xách cho chị em công sở

Bỏ túi công thức Mix & Match túi xách cho chị em công sở

Các loại túi xách không chỉ đơn thuần là món phụ kiện thời trang mà nó còn là cánh tay đắc lực giúp các chị em nâng tầm phong cách. Chọn được một chiếc túi xách phù hợp không chỉ giúp các chị em tự tin hơn khi xuống phố mà còn khiến cho cả bộ trang phục trở nên phong cách và thời thượng hơn. Hiểu nỗi lo này của các chị em công sở, Pierre Cardin Shoes đã MIX&MATCH những Mẫu túi OCWHBLD 031 với 3 bản màu phối giúp các chị em có nhiều chọn lựa hơn cho việc phối đồ.

Một trong những châm ngôn bất hủ của các cô nàng “không có gì để mặc, không biết mặc gì”. Nếu nàng đang sở hữu một chiếc túi xách màu vàng thì xin chúc mừng, đây chính là gam màu đang cực hot của năm 2020.Nếu bạn lỡ trót “phải lòng” chiếc túi xách gam màu sáng này thì đây sẽ là một vài gợi ý mix đồ cho bạn. 

Để trang phục không nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn, hãy mang theo túi xách vàng khi diện đầm trắng. Sắc vàng của túi sẽ mang đến sức sống và sự trẻ trung cho người mặc. Áo khoác blazer kẻ sọc màu xám đi cùng túi xách màu vàng rất được lòng các cô gái. Dáng áo blazer ngắn đậm chất công sở, mặc cùng chân váy hay quần jeans đều giúp nàng khoe vẻ đẹp thanh lịch triệt để. Túi xách màu vàng là điểm nhấn cho set đồ thêm sắc nét. 

Nếu có đủ tự tin và cá tính, hãy thử diện một lần nguyên cây vàng bao gồm trang phục và túi xách. Tuy nhiên, nên chọn vàng đậm nhạt xen kẽ, tránh chọn vàng chói sẽ khiến bạn vừa sến vừa lỗi mốt. Màu vàng đậm sẽ khiến bạn trẻ trung hơn.

Túi xách màu hồng — đặc biệt là hồng pastel — luôn rất được lòng các nàng mê thời trang, vừa có chút ngọt ngào, vừa nhẹ nhàng nhưng khi cần cá tính, hầm hố thì chiếc túi màu hồng vẫn có thể làm tốt vai trò của mình, chỉ cần phụ thuộc vào kĩ năng mix đồ của bạn. 

Ngoài ra, còn một gợi ý hay ho dành cho bạn đó chính là phối cùng chất liệu da màu đen, bạn nghĩ sao nếu kết hợp áo thun trắng, quần skinny/kaki đen rách, áo khoác da đen cùng với một chiếc túi xách hồng minisize. Ngầu đấy chứ!

Pierre Cardin Shoes

Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân, thay đổi phong cách mới mẻ hơn thì túi xách màu cam chính là món phụ kiện bạn cần trải nghiệm. Là gam màu tone màu nổi bật rất khó mix trang phục, nhưng nếu bạn nắm vững một số nguyên tắc mix and match thì đây chính là một trong những bí quyết giúp nàng thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang. Bởi vì, sức thu hút của sắc màu này sẽ mang đến diện mạo mới cá tính, trẻ trung cho các cô nàng. 

Theo nguyên tắc phối màu, bộ ba trắng- xanh-cam chưa bao giờ khiến chị em thất vọng. Những màu nổi bật sẽ thực sự gây ấn tượng mạnh trên nền màu trắng của áo. Áo sơ mi trắng- quần xanh -túi cam sẽ tạo nên cách mix đồ đẹp và bắt mắt với người đối diện. 

Màu đen là gam màu cơ bản mang đậm vẻ đẹp cổ điển. Bạn có thể dễ dàng kết hợp màu đen với bất kỳ một sắc màu nào. Nếu như bạn có một chiếc váy đen hoặc bộ đen tone sur tone thì một chiếc túi xách màu cam sẽ là điểm nhấn giúp bạn trở lên nổi bật hơn.

Mẫu túi OCWHBLD 031

Với những gợi ý về cách phối đồ với túi xách nữ theo màu cực chất  trên đây, mong rằng bạn không còn gặp quá nhiều khó khăn trong việc phối đồ công sở. 

Chúc các bạn mặc đẹp mỗi ngày!

 

Đang xem: Bỏ túi công thức Mix & Match túi xách cho chị em công sở

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo