Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm

I. Quy định bảo hành

Pierre Cardin Shoes chỉ nhận bảo hành các sản phẩm chính hãng do công ty phân phối.

Điều kiện về thời gian bảo hành sản phẩm (được tính kể từ ngày mua hàng):

  • Bảo hành 24 tháng đối với dòng sản phẩm McKay/Goodyear.

  • Bảo hành 06 tháng đối với dòng giày Cement.

  • Các sản phẩm đã qua sử dụng còn thời hạn bảo hành được bảo hành miễn phí với các lỗi sau: bung keo, sứt chỉ, bung khoen nút.

Lưu ý: Quý khách xin vui lòng vệ sinh tạp chất dưới đế giày sạch sẽ trước khi gửi sản phẩm để bảo hành.

II. Các trường hợp Pierre Cardin nhận bảo hành

1. Bảo hành miễn phí:

Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật, sản xuất trong thời hạn còn bảo hành theo quy định như: Hở keo, Đứt thun, Bung chỉ, bung khoen nút. 

2. Bảo hành có tính phí: 

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành theo quy định.

  • Sản phẩm hao mòn, hư hỏng trong quá trình sử dụng và bảo quản của khách hàng;

  • Các trường hợp hãng nhận bảo hành tính phí: thay đế đối với giày đế da (không áp dụng với giày đế cao su), thay lót talon (tuỳ loại), dán keo đế, thay mặt phủ gót cao su đối với giày nam nữ, bung chỉ, đánh xi vệ sinh giày (tuỳ loại).

 

III. Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành
Tùy trường hợp cần bảo hành hay sửa chữa mà thời gian hoàn thành sản phẩm dài ngắn khác nhau. Thời gian bảo hành và xử lý cho một sản phẩm từ 10 đến 15 ngày làm việc (tuỳ mức độ) kể từ ngày Pierre Cardin Shoes nhận được sản phẩm bảo hành.

IV. Cách thức bảo hành cho từng trường hợp

  • Hở keo đế: Vệ sinh và chà bỏ keo thừa. Sau đó dán lớp keo mới toàn bộ mặt đế tiếp xúc hoặc một phần keo bị hở (tuỳ trường hợp). Tiếp tục xử lý ép áp suất bằng máy chuyên dụng để giúp keo bám chặt và thật sát mí dán.

  • Lót talon bị xẹp lún, hao mòn: Đổi tấm lót cũ bằng tấm lót mới sau khi vệ sinh sạch sẽ bên trong giày.

  • Mòn mặt phủ ngoài của gót giày: Gắn mặt phủ ngoài bị mòn của gót bằng dụng cụ chuyên dụng, vệ sinh bề mặt gót và dán mới mặt phủ mới cho gót giày. 

  • Thay đế da: Vệ sinh và chà bỏ keo thừa để tăng độ bám dính cho lớp keo mới. Tiến hành phủ keo mặt đế hoặc vùng da giày tiếp xúc với đế giày. Tiếp tục công đoạn xử lý ép áp suất bằng máy chuyên dụng để giúp keo bám chặt và thật sát mí dán.

Lưu ý: Giày sau khi làm sửa chữa bảo hành chỉ phục hồi ở mức tương đối, không thể mới lại hoàn toàn 100% như khi mới mua.

V. Phương thức nhận và hoàn trả sản phẩm bảo hành

1.  Đối với khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng trực thuộc hệ thống Pierre Cardin Shoes

  • Thời gian nhận giày bảo hành: 9h30 đến 21h tất cả các ngày làm việc trong tuần (kể cả lễ tết).
  • Quý khách mang giày đến cửa hàng đã mua hoặc cửa hàng trực thuộc hệ thông của chúng tôi để được bảo hành. Xem thêm địa chỉ showroom của Pierre Cardin Shoes trên toàn quốc tại đây (Hệ thống cửa hàng).
  • Quý khách lưu ý các thông tin xác thực sản phẩm để thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý bảo hành đối với sản phẩm giày Pierre Cardin gồm hoá đơn mua hàng (nếu còn) hoặc tên và số điện thoại khi đăng ký mua hàng để nhân viên tra thông tin trên hệ thống bán hàng của chúng tôi và xác thực thời gian mua hàng của sản phẩm tiếp nhận bảo hành theo quy định.


2.  Đối với khách hàng mua sắm online hoặc điểm bán event

Quý khách cần gửi giày cần bảo hành theo đường chuyển phát bưu điện vui lòng gọi điện báo trước cho chúng tôi để được hỗ trợ thông tin cần thiết. Vui lòng giữ hoá đơn mua hàng để được hỗ tốt hơn đối sản phẩm sales tại event.

  • Khách hàng mua hàng online/thương mại điện tử: Quý khách hàng liên hệ trực tiếp tại website hoặc shop tại các sàn thương mại điện tử để được hướng dẫn địa chỉ nhận hàng bảo hành.
  • Khách hàng kênh event (hệ thống Mega Market, Aeon Mall, Lotte, Emart, Vstyle...): Quý khách hàng liên hệ trực tiếp tại website để được hướng dẫn địa chỉ nhận bảo hành.

Lưu ý: Qúy Khách cần khi rõ địa chỉ, số điện thoại của mình, để tiện cho việc nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi liên hệ thông báo tình trạng sản phẩm và hỗ trợ các thông tin cần thiết cho quý khách.
Sau khi nhận được giày bảo hành, nhân viên của chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách tình trạng giày, phương án bảo hành như thế nào và thời gian bảo hành bao lâu.

Sau khi giày được bảo hành xong, quý khách sẽ được thông báo và nhận lại giày hoàn theo đường bưu điện. Hotline hỗ trợ: 083 542 89 98.

Tùy theo thời gian mua hàng, điều kiện bảo hành, tình trạng sản phẩm và yêu cầu bảo hành của quý khách nếu có phát sinh chi phí sửa chữa Pierre Cardin sẽ chủ động thông báo cho quý khách sau khi nhận được giày kèm theo yêu cầu bảo hành của quý khách hàng. Chúng tôi sẽ xem xét từng trường hợp cụ thể để đưa ra mức phí phù hợp.

 

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo