TINH TẾ VÀ THOẢI MÁI CÙNG AIRY LOAFERS - BẠN ĐÃ TRẢI NGHIỆM?

TINH TẾ VÀ THOẢI MÁI CÙNG AIRY LOAFERS - BẠN ĐÃ TRẢI NGHIỆM?

Loafers Shoes (1)

Thời trang theo phong cách hiện đại chính là những trang phục không chỉ đẹp, thời thượng mà còn phải đơn giản và tiện dụng. Chuẩn mực mới của cái đẹp đang dần được định hình qua những tiêu chí thực tế hóa “simple to simple”. Điều này thể hiện rất rõ rệt qua mối quan tâm của người dùng về các trang phục và phụ kiện hằng ngày, đã có sự dịch chuyển từ việc ưa thích những yếu tố cộng thêm, rườm rà sang sự tối giản hóa về hình ảnh và lưu tâm đến các yếu tố như chất lượng, màu sắc và tính thoải mái nhiều hơn.

Việc lựa chọn một đôi giày cũng thế, bên cạnh sự hài lòng về cái đẹp, tính phù hợp với từng hoàn cảnh và từng loại trang phục thì ngày nay người ta quan tâm hơn đến yếu tố tiện dụng, thoải mái và chất liệu của đôi giày. Giày lười là một trong những mẫu giày đáp ứng được tất cả những tiêu chí đó chính bởi phần thân giày không dây thoáng mát, dễ dàng cởi ra hoặc mang vào, và phần đế cao su mềm, nhẹ thuận tiện và năng động hơn khi di chuyển.

1. Tại sao nên chọn giày lười có chất liệu da thuộc?

Những đôi giày Lười với chất liệu da thường chỉ có 3 màu cơ bản như nâu, đen và cam. Tùy vào thiết kế và sự sáng tạo của từng thương hiệu mà người ta sẽ pha trộn thêm nhiều màu sắc khác nhau lên tấm da thô nguyên mẫu. Yếu tố đầu tiên khiến bạn nên chọn đôi giày có chất liệu da chính là tính khả dụng mà nó mang lại. Một đôi giày lười với chất liệu da có thể là một phụ kiện phù hợp cho những trang phục và những hoàn cảnh khác nhau như nơi làm việc, buổi cafe, hội họp bạn bè, hoặc đơn giản chỉ là đi dạo phố. Bên cạnh đó, những phụ kiện có chất liệu cao cấp sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân mỗi sáng thức dậy, việc phối hợp trang phục sẽ trở nên dễ dàng, ít tốn thời gian hơn bởi sự đơn giản nhưng sang trọng vốn có của một đôi giày da.

Loafers Shoes (2)

 

2. Bí quyết kết hợp giày Lười và các loại trang phục thường nhật

Giày Lười trông thì khó tính nhưng thật ra rất dễ chịu. Bạn có thể kết hợp giày Lười với hình ảnh quý phái, sang trọng cùng các bộ Vest, quần tây - áo sơ mi, quần jean - áo phông hoặc áo thun phối cùng áo khoác cardigan.

Trong trường hợp bạn chọn phối giày Lười và quần Shorts, hãy tự tin lựa chọn chiếc quần đồng tông màu với đôi giày và không cần phải mang vớ. Đối với một số ngoại lệ, bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm việc phối hợp các màu sắc khác nhau để nổi bật cá tính riêng, trẻ trung và sành điệu hơn. Tuy nhiên đây là một lựa chọn mạo hiểm, hãy tham khảo thêm ý kiến từ những người xung quanh hoặc tìm kiếm gợi ý phối màu từ những thương hiệu thời trang cao cấp để đảm bảo các yếu tố đẹp, độc và lạ cho trang phục.

Đối với những chiếc quần tây hoặc quần Kaki dài, khi phối hợp với giày Lười, ống quần không nên vượt quá mắt cá chân cũng không nên quá cao, để hở một khoảng chân trống. Hãy xắn chiếc gấu quần lên khi quần quá dài và hạn chế tối đa việc phối hợp giày Lười với quần lửng nhé.

Loafers Shoes (3)

 

3. Những điều cần tránh khi mang giày Lười

Nguyên tắc đầu tiên chúng ta cần lưu ý chính là đừng để màu da phần cổ chân quá tương phản với màu sắc của đôi giày và chiếc quần đang mặc. Hãy chọn mang thêm một chiếc vớ tối màu nếu màu da tự nhiên của bạn quá sáng so với màu giày và quần và ngược lại.

Việc mang giày da và không mang vớ sẽ gây ra nhiều bất tiện khi phải di chuyển nhiều, da chân bạn có thể phồng rộp hoặc trầy xước do ma sát hoặc bàn chân sẽ xuất hiện nhiều vết hằn gây đau nhức. Để cải thiện tình trạng này, hãy ưu tiên lựa chọn những đôi giày có chất liệu da cao cấp, độ dày tiêu chuẩn, và quan trọng là phần lót trong bằng da thật 100% sẽ tạo ra sự thoáng khí và êm ái trong suốt quá trình sử dụng.

Hãy chú ý đến Công Nghệ May khi mua giày, những công nghệ may cao cấp sẽ ráp nối các bộ phận giày thông qua phần dập may kĩ lưỡng, tránh được những bất tiện khi bung keo hoặc rã đế…

Loafers Shoes (4)

 

4. Giữ đôi giày luôn mới không khó

Nếu đôi giày được bảo quản trong điều kiện tối ưu thì thời gian sử dụng thực tế sẽ tăng lên gấp nhiều lần và hình ảnh giày lúc nào cũng có thể “y như mới”. Hãy thường xuyên dùng khăn mềm, sạch lau chùi và bảo quản bằng xi dưỡng da giày. Nếu có điều kiện, mỗi năm bạn nên đưa đôi giày của mình đến dịch vụ làm sạch chuyên nghiệp. Nếu không thường xuyên sử dụng, hãy cho giày vào những ngăn kệ hoặc hộp đựng có lót giấy hút ẩm, giúp thấm mồ hôi và giữ dáng sản phẩm.

Một trong những trường hợp bất đắc dĩ nhất chính là giày ướt sũng do mưa to khiến bạn không kịp trở mình. Hãy nhồi thật nhiều khăn giấy vào giày ngay khi có thể, để nơi khô ráo thoáng mát từ 1 đến 2 ngày. Dùng bàn chải có phủ xi dưỡng da chải nhẹ mặt da hoặc dùng miếng khăn mềm, sạch lau qua bề mặt, da sẽ trở về trạng thái ban đầu. Một cách hiệu quả hơn chính là hấp lại những đôi giày da bị ướt trên nước sôi, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà nhưng để đảm bảo chất lượng sản phẩm, hãy đem giày đến các dịch vụ làm sạch và hấp da.

Loafers Shoes (5)

 

SẢN PHẨM: Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLE 703

Link sản phẩm: https://pierre-cardin.vn/products/giay-nam-pierre-cardin-pcmfwle-703

 

(*) Tài nguyên và nội dung bài viết thuộc quyền sở hữu của Pierre Cardin Shoes

Đang xem: TINH TẾ VÀ THOẢI MÁI CÙNG AIRY LOAFERS - BẠN ĐÃ TRẢI NGHIỆM?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo