Mix-Match cực sành điệu cùng Pierre Cardin cho mùa hè

Mix-Match cực sành điệu cùng Pierre Cardin cho mùa hè

Xem ngay những gợi ý mix-match cực sành điệu cùng những item của Pierre Cardin để có một mùa hè không kém phần rực rỡ và năng động nhé.

Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng để các bạn có thể làm mới phong cách của mình với nhiều tone màu khác nhau.

Màu vàng - gam màu đặc trưng của mùa hè, tượng trưng cho màu nắng và sức sống trẻ trung, sôi động. Với màu sắc khá ấn tượng này, các nàng nên chú ý nhiều hơn trong khoản mix&match để đảm bảo nét tinh tế, sành điệu và thời thượng cho set đồ. Mà an toàn nhất, hãy tiết chế, tối giản các phụ kiện đi kèm để set đồ màu vàng có cơ hội “trổ tài”, giúp các nàng toả sáng rạng ngời.

Trắng là gam màu cơ bản của thời trang và nó dành cho tất cả mọi người bất kể màu da. Dù bạn sở hữu làn da sáng hay tối màu, tông màu trắng đều khiến bạn "bừng sáng" trong ngày hè. Gam màu này đem đến cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng, dịu mát và nữ tính cho bạn gái. Ngoài ra các phụ kiện cá tính sẽ làm cho set đồ của bạn trở nên phong cách hơn.

Màu sắc có khả năng làm dịu đi cái nắng oi ả giữa những ngày hè chính là màu xanh navy .Đây là tone màu có khả năng tôn da, mang lại vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính với mọi phong cách.

Khó có màu sắc nào có thể đánh bại được gam màu trắng trong veo, dịu dàng. Chắc chắn rằng cô gái nào cũng đều sở hữu ít nhất 1 item màu trắng trong tủ đồ bởi tính “dễ chiều” với mọi items khác và khả năng giúp người mặc trở nên thuần khiết và xinh đẹp hơn bất cứ màu sắc nào.

Cứ ngỡ màu beige là sắc thái thời trang thu – đông, nhưng mùa hè lại càng khẳng định độ hot hit không kém. Thuộc trong bảng màu trung tính, beige là gam màu đem đến sự tinh tế và thanh lịch cho người mặc.




Pierre Cardin Paris VN

Đang xem: Mix-Match cực sành điệu cùng Pierre Cardin cho mùa hè

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat messenger Chat zalo